சென்டர்ஃப்ரூட் அதன் புதிய பிரச்சாரத்தின் மூலம் சுவையாக இருக்கிறது - கைசி ஜீப் லாப்லாபயீ
சென்டர்ஃப்ரூட் அதன் புதிய பிரச்சாரத்தின் மூலம் சுவையாக இருக்கிறது - கைசி ஜீப் லாப்லாபயீ
~ சென்டர்ஃப்ரூட்டின் புதிய பிரச்சாரமானது தவிர்க்கமுடியாத சுவையில் பிராண்டை மீண்டும் மையப்படுத்துகிறது ~
சென்னை: சென்டர்ஃப்ரூட், பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லேவின் வீட்டிலிருந்து, ஒரு பொழுதுபோக்குச் செயலாக்கம் மற்றும் "கைசி ஜீப் லாப்லாபயீ" என்ற மறக்கமுடியாத கோஷத்துடன் சுவையை மகிமைப்படுத்தும் அதன் தனிச்சிறப்பான பிரச்சாரத்தின் மூலம் அலைகளை உருவாக்குகிறது. தகவல்தொடர்புகளில் புதுமையான வகையில், பிரச்சாரம் பிராண்டின் முக்கிய வாக்குறுதியில் கவனம் செலுத்துகிறது - பழங்களின் சுவையின் தவிர்க்கமுடியாத சுவை, இது நுகர்வோரை அதிகமாக விரும்பச் செய்கிறது.
பிரபல இயக்குனர் பிரசூன் பாண்டே இயக்கிய ஒரு அற்புதமான புதிய TVCயை இந்த பிரச்சாரம் அறிமுகப்படுத்துகிறது, இது சென்டர்ஃப்ரூட்டின் தனித்துவமான ரசனையுடன் வாடிக்கையாளர்களை மகிழ்விக்கும் தனித்துவமான திறனைக் காட்டுகிறது. "கைசி ஜீப் லாப்லாபயீ" என்ற கோஷம், ஒவ்வொரு கடியிலும் சென்டர்ஃப்ரூட் வழங்கும் தவிர்க்கமுடியாத மற்றும் விளையாட்டுத்தனமான அனுபவத்தை மிகச்சரியாக இணைக்கிறது.
சென்டர்ஃப்ரூட் நீண்ட காலமாக அதன் தனித்துவமான சுவை மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய தகவல் தொடர்புக்காக அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த புதிய பிரச்சாரம் பிராண்டின் முக்கிய பலத்தை உருவாக்குகிறது, இன்றைய நுகர்வோரின் விருப்பங்களுக்கு ஏற்ப சமகால, புதிய முறையில் அவற்றை உயிர்ப்பிக்கிறது.
"கைசி ஜீப் லாப்லாபயீ"க்கான இந்த புத்தம் புதிய செயல்பாட்டில், சென்டர்ஃப்ரூட்டின் தவிர்க்கமுடியாத சுவையில் கவனம் செலுத்தப்படுகிறது, சிக்கித் தவிக்கும் நகரப் பெண்மணி விரைவாக விமான நிலையத்தை அடைய வேண்டும் (மாட்டு வண்டியில் இருக்கும்போது!) மாட்டு வண்டி ஓட்டுநருக்கு ஆக்கப்பூர்வமாக சிந்தித்து, இந்த பிரச்சனைக்கு ஒரு பெருங்களிப்புடைய தீர்வைக் கண்டறிய, சென்டர்ஃப்ரூட் மீதான தனது சொந்த ஏக்கத்தைப் பயன்படுத்தவும்.
அறிமுகம் குறித்து கருத்து தெரிவித்த பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லே இந்தியாவின் தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி குன்ஜன் கேதன், “'கைசி ஜீப் லப்லாபயீ' என்பது ஒரு டேக்லைனை விட அதிகம்; இது தவிர்க்கமுடியாத சுவைக்கான சென்டர்ஃப்ரூட்டின் வாக்குறுதியின் சாரத்தை படம்பிடிக்கும் ஒரு வெளிப்பாடு. இந்த பிரச்சாரத்தின் மூலம், எங்கள் சிக்னேச்சர் தயாரிப்பு செயல்பாடு மற்றும் சுவை மீது கவனம் செலுத்துகிறோம், மேலும் நுகர்வோர் மீண்டும் வருவதற்கு ஒரு வேடிக்கையான மற்றும் தவிர்க்கமுடியாத அனுபவத்தை வழங்குகிறோம். ஒவ்வொரு கடியையும் மகிழ்ச்சியின் வெடிப்பாக மாற்றுவதற்கான எங்கள் அர்ப்பணிப்பின் உண்மையான பிரதிபலிப்பு இது.”
பிரச்சாரத்தின் கருத்தாக்கம் குறித்து கருத்து தெரிவித்த ஆக்லிவி வெஸ்டின் தலைமை கிரியேட்டிவ் அதிகாரி அனுராக் அக்னிஹோத்ரி , “சென்ட்ஃப்ரூட் இந்தியாவில் மிகவும் விரும்பப்படும் பிராண்டுகளில் ஒன்றாகும். மேலும் அதன் டேக்லைன், 'கைசி ஜீப் லப்லாபயீ' என்பது சிறப்பானதாக இருந்து உள்ளது. பல ஆண்டுகளாக, சுவையான சுவையின் எளிய முன்மாதிரியில் நாங்கள் மிகவும் வேடிக்கையான கதைகளை உருவாக்கியுள்ளோம். இந்த நேரத்தில், நாங்கள் மற்றொரு விசித்திரமான, மறக்கமுடியாத கதையுடன் திரும்ப வந்துள்ளோம். அதன் மூலம், மீண்டும் அசலாகவும் உருவகமாகவும், நாக்குகளை அசைப்போம் என்று நம்புகிறோம்."
இந்த புத்துணர்ச்சியூட்டும் பிரச்சாரத்தின் மூலம், பெர்ஃபெட்டி, செண்டர்ஃப்ரூட்டின் நிலைப்பாட்டை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது, பழங்களின் சுவையை விரும்பும் எவருக்கும் செல்லக்கூடிய கம். இது சுவை, படைப்பாற்றல் மற்றும் வேடிக்கை ஆகியவற்றின் கொண்டாட்டமாகும் - இவை அனைத்தும் ஒரு தவிர்க்கமுடியாத மெல்லினால் மூடப்பட்டிருக்கும்.
~இதோ TVCக்கான இணைப்பு ~
ஏஜென்சி கிரெடிட்டுகள்: ஓகில்வி இந்தியா
தயாரிப்பு நிறுவனம்: கார்கோயிஸ் பிலிம்ஸ்
***
About Centerfruit:
Centerfruit liquid filled chewing gum, launched in 2003, is Perfetti Van Melle India’s largest brand and one of the most widely distributed confectionery products in India.
About Perfetti Van Melle India Private Limited:
Having started India operations in 1994, Perfetti Van Melle India Pvt. Ltd. (PVMI) today enjoys the reputation of being market leaders in the confectionary space with a diverse portfolio of brands across segments (i.e. candies, jellies, gums & chewies) which provide differentiated consumer experiences across age groups. PVMI’s extensive distribution footprint spans 5 million outlets across India and the manufacturing facilities are located in Manesar (Haryana), Rudrapur (Uttarakhand) and
Classification: Internal
Karanaipuducherry (Chennai). 30 years since its inception, Perfetti’s power brands like Center fresh, Centerfruit, Alpenliebe, Happydent, Mentos, Alpenliebe Juzt Jelly, Chupa Chups continue to both delight and engage with the consumer with innovations across category expansion, variants, flavours, promotions, and clutter breaking advertising campaigns. Regarded as a ‘great Place to Work’ owing to its strong people culture, PVMI drives continuous improvement by way of external benchmarking and exposure to global best practices and building a sense of pride amongst its employees. As a responsible corporate brand, Perfetti is committed to bringing about a positive influence in the community it operates in and adheres to its four pivot areas of sustainability - education, skilling, water conservation and environment. PVMI is a fully owned subsidiary of the global confectionary conglomerate Perfetti Van Melle, headquartered in Amsterdam.
For more information, please visit: http://www.perfettivanmelle.in
Contact Us:
Monica Mor, Senior Manager – CSR & Corporate Communications, PVMI
Contact number: 9899700361
Email: monica.mor@perfettivanmelleindia
Juhi Dhamija, Sr. Account Manager, Avian WE
Contact number: 9758438067
Email: juhid@avianwe.com
Ashutosh Mishra, Sr. Account Executive, Avian WE
Contact number: 8077833960
Email: ashutoshm@avianwe.com
Comments
Post a Comment