ஆல்பென்லீபே இந்தியாவின் முதல் டூயல்-லேயர் ஜெல்லியை ஒரு ஹார்ட்-ஷேப்பில் அறிமுகப்படுத்துகிறது

 ஆல்பென்லீபே இந்தியாவின் முதல் டூயல்-லேயர் ஜெல்லியை ஒரு ஹார்ட்-ஷேப்பில் அறிமுகப்படுத்துகிறது



சென்னை: பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லியின் வீட்டின் ஐகானிக் பிராண்டான அல்பென்லீபே ஜூஸ் ஜெல்லி, இந்தியாவின் முதல் இதய வடிவிலான, இரட்டை அடுக்கு ஜெல்லியை அறிமுகப்படுத்துகிறார், இது ஒரு தனித்துவமான உணர்ச்சி பயணத்தை ரூ. 2 மலிவு விலையில் வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த புதுமையான ஜெல்லி இரண்டு தனித்துவமான அடுக்குகளைக் கொண்டுள்ளது - மென்மையான-போமி லேயர் மற்றும் ஜெல்லி லேயர், இது மென்மையான மற்றும் மெல்லிய அனுபவத்திற்கு வழிவகுக்கிறது - ஒட்டுமொத்த நுகர்வு அனுபவத்தை மேம்படுத்தும் ஒரு மகிழ்ச்சியான கலவையை உருவாக்குகிறது. ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லியானது ஜெல்லி பிரிவில் புதுமைகளை தொடர்ந்து முன்னிலை வகிக்கிறது, இது ஒரு உயர்ந்த மிட்டாய் அனுபவத்திற்காக ஒவ்வொரு கடிக்கும் வேடிக்கை, சுவை மற்றும் டெக்ஸ்ச்சர் ஆகியவற்றின் மகிழ்ச்சியான கலவையை வழங்குகிறது. 


இந்த தனித்துவமான தயாரிப்பு உருவாகி வரும் ஜெல்லி பிரிவில் தனித்து நிற்கிறது, அங்கு வடிவம், அமைப்பு மற்றும் சுவை ஆகியவை நுகர்வோர் தேர்வுகளை இயக்குகின்றன. ஒரு சுவையான ஸ்ட்ராபெரி சுவை மற்றும் புதுமையான இரட்டை அடுக்கு டெக்ஸ்ச்சருடன், ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் ஒரு பிரீமியம் மற்றும் மலிவு சலுகையைத் தேடும் நுகர்வோரை கவர்ந்திழுக்க தயாராக உள்ளது.


"நுகர்வோர் புதிய அனுபவங்களைத் தேடுவதால் இந்தியாவில் ஜெல்லி சந்தை தொடர்ந்து உருவாகி வருகிறது. ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் உடன், நாங்கள் படைப்பாற்றலின் எல்லைகளைத் தள்ளுகிறோம் மற்றும் ஒரு தனித்துவமான அமைப்புடன் ஒரு விளையாட்டுத்தனமான வடிவத்தை இணைக்கும் ஒரு தயாரிப்பை வழங்குகிறோம். வெறும் 2 ரூபாய் விலையில், நுகர்வோர் தங்கள் மிட்டாய் தேர்வுகளில் தரம் மற்றும் மதிப்பைத் தேடுவதற்கு இது ஒரு மகிழ்ச்சியான அனுபவமாகும். நுகர்வோருக்கு இரட்டை அடுக்கு, மென்மையான, நுரை மற்றும் மெல்லிய அனுபவத்தை வழங்கும் இந்த பிரீமியம் சலுகையை அறிமுகப்படுத்துவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்" என்று பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லே இந்தியாவின் தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி குஞ்சன் கேதன் கூறினார்.


இந்தியாவில் 2012 இல் தொடங்கப்பட்ட ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் மிட்டாய் நிலப்பரப்பில் ஒரு ஐகானிக் பிராண்டாக உருவெடுத்துள்ளது. ஜெல்லிஸ் பிரிவில் சந்தைத் தலைவராக, இது தரம் மற்றும் கண்டுபிடிப்புகளுக்கு ஒரு வலுவான நற்பெயரை உருவாக்கியுள்ளது. பிராண்ட் முதன்முதலில் அதன் பழ சுவையான ஜெல்லிகளை வெறும் 1 ரூபாய் என்ற அணுகக்கூடிய விலையில் அறிமுகப்படுத்தியது, இது மாறுபட்ட பார்வையாளர்களிடையே அவர்களை மிகவும் பிடித்ததாக ஆக்கியது. பல ஆண்டுகளாக, ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது, அதன் சலுகைகள் ரூ. 10 விலையில் புதிய வடிவங்களை சேர்க்க விரிவுபடுத்துகிறது, இது நாடு முழுவதும் உள்ள நுகர்வோரின் பல்வேறு தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்கிறது.


அதன் சமீபத்திய தயாரிப்பை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் - வெறும் 2 ரூபாய் விலையில் மகிழ்ச்சியான இதய வடிவிலான பிரீமியம் ஜெல்லி-அல்பென்லீபே ஜூஸ்ட் ஜெல்லி இளம் சிற்றுண்டி பிரியர்களை ஈடுபடுத்தவும், இந்தியா முழுவதும் உள்ள காதலர்களுக்கு விருந்தளிக்கவும் முயல்கிறது. உண்மையான பழச்சாறின் நன்மையால் ஈர்க்கப்பட்ட இந்த புதிய படைப்பு, தரம் மற்றும் சுவை மீதான பிராண்டின் தடுமாற்றமில்லாத அர்ப்பணிப்பை பிரதிபலிக்கிறது, இது வேடிக்கையான மற்றும் சுவையான ஒரு விருந்துக்கு உறுதியளிக்கிறது.

Comments

Popular posts from this blog

Apollo Cancer Centres Launches Dedicated Robotic Pancreatic Surgery Program

BPCL Dealer network launches “Fuelling the Festive Spirit” Campaign

PRESTIGE HOTEL VENTURES LIMITED FILES DRHP WITH SEBI

O2 Health Studio Celebrates 24th Annual Day with a Grand Finale – Miss O2 Man 2025

Apollo Cancer Centres Launches ‘ColFit’, A Comprehensive Colorectal Cancer Screening Program Amidst Rising Cases

ABD Delivers Strong Performance in Q2FY26 Driven by Accelerated Premiumization

இந்தியர்களுக்காக எளிய ஆனால் சத்தி வாய்ந்த ‘Guaranteed Bachat Plan’-ஐ அறிமுகப்படுத்தும் பார்தி AXA லைஃப் இன்சூரன்ஸ்

ஓட்டுநர் வசதியை மேம்படுத்தும் வகையில் டாடா மோட்டார்ஸ் அதன் டிரக் வரிசையில் குளிரூட்டப்பட்ட கேபின்கள் மற்றும் கௌல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது

Yamaha Hosts First-Ever ‘Mileage Challenge’ for FZ-S Fi Hybrid in Chennai

HCLTech தனது ஆரம்பகால தொழில் திட்டமான TechBee-க்கு விண்ணப்பங்களை வரவேற்கிறது