சென்னையில் மூன்று புதிய கஃபேக்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது தேர்ட் வேவ் காஃபி

 சென்னையில் மூன்று புதிய கஃபேக்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது தேர்ட் வேவ் காஃபி


~ இந்தியா முழுவதும் மொத்தம் 11 புதிய கஃபேக்கள் திறக்கப்படுகின்றன ~

சென்னை, ஜூலை, 2025: இந்தியாவின் முதன்மையான காபி-முதல் QSR பிராண்டான Third Wave Coffee, அதன் நிலையான வளர்ச்சியின் வேகத்தைத் தொடர்ந்து, சென்னையில் XX மற்றும் XX ஆகிய இடங்களில் இரண்டு புதிய கஃபேக்களை அறிமுகப்படுத்துவதாக அறிவித்தது. இந்த பிராண்ட் டெல்லி, ஹைதராபாத், மும்பை மற்றும் மைசூரு முழுவதும் 08 புதிய கடைகளையும் அறிமுகப்படுத்தியது - அனைத்தும் ஒரே நாளில் தொடங்கப்பட்டன. Third Wave Coffee வரும் வாரங்களில் பெசன்ட் நகரில் ஒரு புதிய கஃபேவிற்கான கதவுகளைத் திறக்க உள்ளது. 

இந்தச் சேர்த்தல்களுடன், இந்த பிராண்ட் இப்போது 12 நகரங்களில் 165 கஃபேக்களை இயக்குகிறது, இது வளர்ந்து வரும் மற்றும் நிறுவப்பட்ட சந்தைகளில் ஆழத்தை பிரதிபலிக்கிறது மற்றும் பயணம் மற்றும் போக்குவரத்தின் அதிக திறன் கொண்ட தாழ்வாரங்களை அடைகிறது.

இந்த விரிவாக்கம், FY25 இல் அடையப்பட்ட 150-அங்காடி மைல்கல்லைக் கடந்த பிராண்டைத் தாண்டிச் செல்கிறது. புதிய கஃபேக்கள், பெங்களூரு, டெல்லி, மும்பை மற்றும் ஹைதராபாத் போன்ற நிறுவப்பட்ட சந்தைகளில் தேர்ட் வேவ் காபியின் வளர்ந்து வரும் இழுவையைப் பிரதிபலிக்கின்றன, அதே நேரத்தில் சென்னை மற்றும் மைசூர் போன்ற வளர்ந்து வரும் மையங்களில் அதன் இருப்பை வலுப்படுத்துகின்றன, அங்கு கடந்த ஆண்டு இந்த பிராண்ட் அறிமுகமானது. இந்த கஃபேக்கள் மூலோபாய ரீதியாக அதிக மக்கள் நடமாட்டம் கொண்ட நகர்ப்புற சுற்றுப்புறங்களிலும் முக்கிய போக்குவரத்து மண்டலங்களிலும் அமைந்துள்ளன, இது டெல்லி-மும்பை எக்ஸ்பிரஸ்வேயில் அதன் புதிய கஃபேக்களுடன் தேர்ட் வேவ் காபியின் இயக்கம் சார்ந்த இடங்களில் நுழைவதைக் குறிக்கிறது.

இந்த சந்தைகளில் Third Wave Coffee-யின் விரிவாக்கம் குறித்து விரிவாகப் பேசிய Third Wave Coffee-யின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ரஜத் லூத்ரா, "கடந்த ஆண்டு நாங்கள் சென்னையில் கால் பதித்து 8-10 மாதங்களுக்குள் எங்கள் 6வது கஃபேவைத் தொடங்குகிறோம். இது எங்கள் பிராண்ட் மற்றும் எங்கள் சலுகைகள் மீதான எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் பிரதிபலிப்பாகும்.

எங்களைப் பொறுத்தவரை, விரிவாக்கம் என்பது வெறும் அடையும் அளவீடு மட்டுமல்ல, அர்த்தமுள்ள, எதிர்காலத்திற்குத் தயாராக இருக்கும் வளர்ச்சியின் அடையாளமாகும். கடந்த சில ஆண்டுகளாக, கடை அளவிலான லாபம், செயல்பாட்டுத் திறன் மற்றும் மூலதன ஒழுக்கம் ஆகியவற்றில் கூர்மையான கவனம் செலுத்தி நிலையான அளவில் அளவிடும் ஒரு வணிகத்தை உருவாக்குவதில் எங்கள் கவனம் உள்ளது. கடந்த ஆண்டு, 8× ஆட்டோமேஷன் திறனுடன் கூடிய ஒரு புதிய ரோஸ்டரியையும் நாங்கள் தொடங்கினோம், இது 700 கடைகளை ஆதரிக்கும் எங்கள் திறனை கணிசமாக மேம்படுத்தியது. இந்த முயற்சிகள் வலுவான கடை அளவிலான ROI மற்றும் மிகவும் ஒழுக்கமான, அளவிடக்கூடிய வளர்ச்சி மாதிரிக்கு வழிவகுத்தன."

2015 ஆம் ஆண்டு தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து, Third Wave Coffee இந்தியாவின் வேகமாக வளர்ந்து வரும் கஃபே சங்கிலிகளில் ஒன்றாக மாறியுள்ளது. தரம், புதுமை மற்றும் புதிய தலைமுறை காபி பிரியர்களுடன் எதிரொலிக்கும் சமூகத்தை முதன்மையாகக் கொண்ட தத்துவம் ஆகியவற்றில் அதன் அசைக்க முடியாத கவனம் செலுத்துவதற்காக இது கொண்டாடப்படுகிறது.

““இந்த காலாண்டின் விரிவாக்கம், லாபம், வலுவான யூனிட் பொருளாதாரம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் அனுபவம் ஆகியவற்றில் வலுவான லென்ஸுடன் 100+ புதிய கஃபேக்களைத் திறக்கும் எங்கள் FY26 திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாகும். நகரங்கள், சுற்றுப்புறங்கள் அல்லது இப்போது போக்குவரத்து மையங்களில் இருந்தாலும் - எங்கள் நுகர்வோர் எங்களிடமிருந்து எதிர்பார்க்கும் அதே நிலையான அனுபவத்துடன், அவர்கள் இருக்கும் இடத்தில் அவர்களைச் சந்திப்பதில் நாங்கள் கவனம் செலுத்துகிறோம். Third Wave Coffeeயை அதிக சுற்றுப்புறங்களுக்குக் கொண்டு வர நாங்கள் விரும்புகிறோம், மேலும் எங்கள் சமூகத்திலிருந்து கேட்க எப்போதும் திறந்திருக்கிறோம்" என்று ரஜத் மேலும் கூறினார்.


***


Comments

Popular posts from this blog

Apollo Cancer Centres Launches Dedicated Robotic Pancreatic Surgery Program

BPCL Dealer network launches “Fuelling the Festive Spirit” Campaign

PRESTIGE HOTEL VENTURES LIMITED FILES DRHP WITH SEBI

O2 Health Studio Celebrates 24th Annual Day with a Grand Finale – Miss O2 Man 2025

Apollo Cancer Centres Launches ‘ColFit’, A Comprehensive Colorectal Cancer Screening Program Amidst Rising Cases

ABD Delivers Strong Performance in Q2FY26 Driven by Accelerated Premiumization

இந்தியர்களுக்காக எளிய ஆனால் சத்தி வாய்ந்த ‘Guaranteed Bachat Plan’-ஐ அறிமுகப்படுத்தும் பார்தி AXA லைஃப் இன்சூரன்ஸ்

ஓட்டுநர் வசதியை மேம்படுத்தும் வகையில் டாடா மோட்டார்ஸ் அதன் டிரக் வரிசையில் குளிரூட்டப்பட்ட கேபின்கள் மற்றும் கௌல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது

Yamaha Hosts First-Ever ‘Mileage Challenge’ for FZ-S Fi Hybrid in Chennai

HCLTech தனது ஆரம்பகால தொழில் திட்டமான TechBee-க்கு விண்ணப்பங்களை வரவேற்கிறது