கேஸ்ட்ரால் இந்தியாவின் சமீபத்திய விளம்பரப் பிரச்சாரம்

 

கேஸ்ட்ரால் இந்தியாவின் சமீபத்திய விளம்பரப் பிரச்சாரம் #GarmiMeinBhi3xProtection ஷாருக்கானுடன் இணைந்து 3 மடங்கு பாதுகாப்பை அடுத்த கட்டத்திற்குக் கொண்டுசெல்கிறது


புதிய கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவ் 3X பாதுகாப்பை வழங்குகிறது, இது இன்ஜினை அதிக வெப்பமடைவதிலிருந்து பாதுகாக்க உதவுகிறது.

ஓகில்வி இந்தியாவால் வடிவமைக்கப்பட்ட '#GarmiMeinBhi3xProtection' பிரச்சாரத்தில் ஷாருக் பங்கேற்கிறார்!

தொலைக்காட்சி, டிஜிட்டல், அச்சு மற்றும் வெளிப்புற ஊடகங்கள் என 10 மொழிகளில் பல தளங்களில் இது வெளியிடப்படவுள்ளது.


சென்னை: நாட்டின் முன்னணி லூப்ரிகண்ட் உற்பத்தியாளரான கேஸ்ட்ரால் இந்தியா, அதன் முதன்மையான இரு சக்கர வாகன எஞ்சின் எண்ணெய் பிராண்டான கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவ்வை மீண்டும் தொடங்குவதை ஆதரிப்பதற்காக ஒரு உயர் தாக்க சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரத்தை வெளியிட்டுள்ளது. எஞ்சின் அதிக வெப்பமடைவதற்கு எதிராக சிறந்த 3X பாதுகாப்பை வழங்க வடிவமைக்கப்பட்ட இந்த தயாரிப்பு மேம்படுத்தலுக்கு, பிராண்ட் தூதர் ஷாருக்கான் இடம்பெறும் பல சேனல் விளம்பரப் பிரச்சாரம் துணை நிற்கவுள்ளது.


ஓகில்வி இந்தியாவால் கருத்தாக்கம் செய்யப்பட்ட இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரம், இந்தியாவின் கடுமையான கோடை வெப்பத்தை ஒரு படைப்பு அம்சமாக எடுத்துக்கொள்கிறது, இது உயர் அட்ரினலின் வரிசையின் மூலம் கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவின் மீள்தன்மையைக் காட்டுகிறது. ராஜஸ்தானின் சுட்டெரிக்கும் பாலைவனத்தில் நடக்கும் இந்த விளம்பத்தில், ஷாருக் குற்றவாளிகளைத் துரத்தும் ஒரு போலீஸ்காரராக நடிக்கிறார், ஆனால் துரத்தல் தீவிரமடையும் போது, கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவ் மூலம் இயக்கப்படும் அவரது பைக் மட்டுமே கடுமையான வெப்பத்தைத் தாங்குகிறது, அதே நேரத்தில் சாதாரண எஞ்சின் எண்ணெயால் இயக்கப்படும் போட்டி பைக், அதிக வெப்பமடைந்து நின்றுவிடுகிறது.


"கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவ் கதை எளிமையானது ஆனால் சக்திவாய்ந்தது - தீவிர சூழ்நிலைகளில் பாதுகாப்பு. ஷாருக்கானை விட இதை சிறப்பாகச் செயல்படுத்துவது யார்? அவரது திரை இருப்பு, தயாரிப்பின் வலுப்படுத்தப்பட்ட வாக்குறுதியுடன் இணைந்து, ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் கதையை உருவாக்குகிறது," என்று ஓகில்வி இந்தியாவின் தலைமை படைப்பாக்க அதிகாரி சுகேஷ் நாயக் கூறினார். "இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரத்தின் மூலம், மில்லியன் கணக்கான பைக்கர்களை ஈர்க்கும் ஒன்றை உருவாக்க, தயாரிப்பு செயல்பாட்டை வலுவான கதைசொல்லலுடன் இணைத்துள்ளோம்" என்று கூறினார்.


இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரம் 10 மொழிகளில் தொடங்கப்பட்டுள்ளது, இது பல்வேறு நுகர்வோர் பிரிவுகளில் பரவலான அணுகலை உறுதி செய்கிறது. தொலைக்காட்சி மற்றும் டிஜிட்டல் துறைகளுக்கு அப்பால், கேஸ்ட்ரால் செல்வாக்கு மிக்க ஒத்துழைப்புகள், சமூக ஊடக ஈடுபாடு மற்றும் அதிக தெரிவுநிலை வெளிப்புற வேலைவாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்தி தாக்கத்தை அதிகப்படுத்துகிறது. இந்த வகையில் மெக்கானிக்ஸ் முக்கிய கருத்துத் தலைவர்கள் மற்றும் இந்த பிரச்சாரத்தை உயிர்ப்பிக்க, கேஸ்ட்ரால் இந்தியா இந்தியா முழுவதும் 40 நகரங்களில் பாட்ஷா மெக்கானிக் ஜல்சாக்களை நடத்தி, மெக்கானிக் வக்காலத்து மற்றும் விருப்பத்தை மேலும் வலுப்படுத்தும். மறுதொடக்கத்தின் ஒரு பகுதியாக, ஷாருக்கான் இடம்பெறும் பேக்கேஜிங் புதுப்பிப்பையும் இந்த பிராண்ட் காணும்.


"அதிக வெப்பம் என்பது பைக்கர்களுக்கு ஒரு முக்கிய பிரச்சனையாகும், இது கோடை காலம் கடுமையாக இருக்கும் மற்றும் நீண்ட பயணங்கள் இயந்திரத்தில் அதிகப்படியான அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தும் இந்தியாவிற்கு மிகவும் பொருத்தமானது" என்று கேஸ்ட்ரால் இந்தியாவின் துணைத் தலைவர் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் தலைவர் ரோஹித் தல்வார் கூறினார். " இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரம் கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவின் 3X பாதுகாப்பு வாக்குறுதியை வலுப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், நாடு முழுவதும் உள்ள பைக்கர்களுடனான எங்கள் தொடர்பை ஆழப்படுத்துகிறது, அவர்களின் மிகப்பெரிய பிரச்சனைகளில் ஒன்றை தனித்தனியாக நிவர்த்தி செய்கிறது" என்றும் அவர் கூறினார்.


'#GarmiMeinBhi3xProtection' விளம்பரப் பிரச்சாரம், பாதுகாப்பு போன்ற ஒரு செயல்பாட்டு நன்மையை எவ்வாறு ஒரு ஈர்க்கக்கூடிய நுகர்வோர் கதையாக மாற்ற முடியும் என்பதைக் காட்டுகிறது. ஷாருக்கானின் நட்சத்திர சக்தி, வலுவான தயாரிப்பு முன்மொழிவு மற்றும் உயர்தர உற்பத்தி ஆகியவற்றை இணைப்பதன் மூலம், கேஸ்ட்ரால் இந்தியா நீடித்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் என்று எதிர்பார்க்கப்படும் ஒரு பிரச்சாரத்தை உருவாக்கியுள்ளது.


"திரையில குற்றவாளிகளைத் துரத்தினாலும் சரி, நிஜ வாழ்க்கைப் போக்குவரத்தில் பயணித்தாலும் சரி, வெப்பம் இடைவிடாமல் இருக்கும் " என்று ஷாருக்கான் கூறினார். "ஸ்ட்ரால் ஆக்டிவின் 3X பாதுகாப்பு இன்ஜின்கள் குளிர்ச்சியாக இருப்பதை உறுதி செய்கிறது மற்றும் பைக் தொடர்ந்து நகர்வதை உறுதிப்படுத்துகிறது. இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரத்தில் கேஸ்ட்ரோலுடன் இணைந்து பணியாற்றுவது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உள்ளது, இந்தியாவில் உள்ள ஒவ்வொரு ரைடரையும் இணைக்கும் வகையில் இந்த சிறந்த தயாரிப்பை உயிர்ப்பிக்கிறது ” என்றும் கூறினார்.


புதிய கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவ் இப்போது இந்தியா முழுவதும் சில்லறை விற்பனை நிலையங்கள் மற்றும் மின் வணிக தளங்களில் கிடைக்கிறது.


கேஸ்ட்ரால் இந்தியா லிமிடெட் பற்றி:

Bp குழுமத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் கேஸ்ட்ரால் இந்தியா லிமிடெட், இந்தியாவில் 115 ஆண்டுகால இருப்பைக் கொண்ட ஒரு முன்னணி லூப்ரிகண்ட் நிறுவனமாகும். அதன் புதுமை மற்றும் உயர் செயல்திறன் தயாரிப்புகளுக்கு பெயர் பெற்ற கேஸ்ட்ரால், கேஸ்ட்ரால் CRB, கேஸ்ட்ரால் GTX, கேஸ்ட்ரால் ஆக்டிவ், கேஸ்ட்ரால் MAGNATEC, கேஸ்ட்ரால் EDGE மற்றும் கேஸ்ட்ரால் POWER1 போன்ற நம்பகமான பிராண்டுகளை வழங்குகிறது. வாகனம், சுரங்கம், இயந்திரங்கள் மற்றும் காற்றாலை ஆற்றல் உள்ளிட்ட பல்வேறு துறைகளுக்கு சேவை செய்யும் கேஸ்ட்ரால் இந்தியா, மூன்று கலப்பு ஆலைகள் மற்றும் பரந்த விநியோக வலையமைப்பை இயக்குகிறது, இது நாடு முழுவதும் 150,000 க்கும் மேற்பட்ட சில்லறை விற்பனை நிலையங்களை அடைகிறது. உலகளவில், கேஸ்ட்ரால் 125 ஆண்டுகளாக தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களை இயக்கி வருகிறது. மேலும் தகவலுக்கு, www.castrol.co.in தளத்தைப் பார்வையிடவும்.


Comments

Popular posts from this blog

Apollo Cancer Centres Launches Dedicated Robotic Pancreatic Surgery Program

PRESTIGE HOTEL VENTURES LIMITED FILES DRHP WITH SEBI

Apollo Children’s Hospital Organises Inclusive Zoo Trip for Children with Special Needs

O2 Health Studio Celebrates 24th Annual Day with a Grand Finale – Miss O2 Man 2025

இந்தியர்களுக்காக எளிய ஆனால் சத்தி வாய்ந்த ‘Guaranteed Bachat Plan’-ஐ அறிமுகப்படுத்தும் பார்தி AXA லைஃப் இன்சூரன்ஸ்

HCLTech தனது ஆரம்பகால தொழில் திட்டமான TechBee-க்கு விண்ணப்பங்களை வரவேற்கிறது

Yamaha Hosts First-Ever ‘Mileage Challenge’ for FZ-S Fi Hybrid in Chennai

Apollo Cancer Centres Launches ‘ColFit’, A Comprehensive Colorectal Cancer Screening Program Amidst Rising Cases

Medtronic unveils next generation Micra™ AV2 and Micra™ VR2 leadless pacemakers in India

ஓட்டுநர் வசதியை மேம்படுத்தும் வகையில் டாடா மோட்டார்ஸ் அதன் டிரக் வரிசையில் குளிரூட்டப்பட்ட கேபின்கள் மற்றும் கௌல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது