கயாடு லோஹர் இடம்பெறும் பிரமாண்டமான ஸ்டோர் திறப்புடன் சென்னையில் CaratLane 17வது ஆண்டு நிறைவைக் கொண்டாடுகிறது

 கயாடு லோஹர் இடம்பெறும் பிரமாண்டமான ஸ்டோர் திறப்புடன் சென்னையில் CaratLane 17வது ஆண்டு நிறைவைக் கொண்டாடுகிறது



சென்னை, அக்டோபர் 8, 2025: இந்தியாவின் முன்னணி ஓம்னிசேனல் நகை பிராண்டான CaratLane, தமிழ்நாட்டின் சென்னையில் உள்ள உஸ்மான் சாலையில் தனது புதிய கடையின் பிரம்மாண்டமான திறப்புடன் தனது 17வது ஆண்டு நிறைவை இன்று கொண்டாடியது. பிரபல தமிழ் நடிகை மற்றும் பிராண்ட் கூட்டாளர் கயாடு லோஹர் கலந்து கொள்ளும் இந்த நிகழ்வு, இந்த பிராண்டின் பயணத்தில் ஒரு முக்கிய எல்லையையும் மற்றும் இப்பகுதி வாடிக்கையாளர்களுடனான அதன் ஆழமான இணைப்பையும் குறிக்கிறது.

CaratLane நிறுவனம் தனது 17வது ஆண்டுவிழாவை முன்னிட்டு, சென்னையின் உஸ்மான் சாலையில் 1,400 சதுர அடி பரப்பளவில் இந்த புதிய கடையைத் தொடங்கியது. நடிகை மற்றும் பிராண்ட் தூதர் கயாடு லோஹர் இந்த திறப்பு விழாவில் கலந்து கொண்டார். நீண்டகாலமாக பிராண்டுடன் அவர் கொண்டுள்ள இணைப்பு, நிறுவனத்தின் நம்பகமான உறவுக்கான அர்ப்பணிப்பை வலியுறுத்துகிறது. தென்னிந்தியாவில் தனது முக்கிய சந்தையான சென்னையில் CaratLane இன் தற்போதைய இருப்பை இந்த புதிய கடை மேலும் பலப்படுத்தும். 

நிதியாண்டு 2026 (ஆண்டு முதல் ஆகஸ்ட் வரை) க்கான இந்த நிறுவனத்தின் தமிழ்நாடு வருவாய், 2025 நிதியாண்டின் இதே காலகட்டத்துடன் ஒப்பிடும்போது கிட்டத்தட்ட 30% அதிகரித்துள்ளது. இதில், சென்னை ஒரு குறிப்பிடத்தக்க 33% அதிகரிப்பை அளித்து, நிறுவனத்தின் வளர்ச்சிக்கான முக்கிய சந்தையாக அதன் பங்கை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது.

CaratLane நிறுவனத்தின் நிர்வாக இயக்குநர் திரு. சௌமன் பௌமிக் இந்த சிறப்பு நிகழ்வு குறித்து கூறுகையில், "சென்னையின் நகை வணிகத்தின் மையமான உஸ்மான் ரோடில் அமைந்துள்ள இந்த புதிய வடிவமைப்பு கடையைத் தொடங்கி வைப்பதுடன் நாங்கள் எங்களது 17வது ஆண்டு விழாவைக் கொண்டாடுகிறோம். இந்த முக்கியமான தருணத்தில், தமிழக திரையுலகின் வளர்ந்து வரும் நட்சத்திரங்களில் ஒருவரான கயாடு லோஹர் ஐ எங்கள் பிராண்ட் தூதராக, அவருடனான கூட்டான்மையை அறிவிப்பதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். பல வழிகளில், இன்றைய தினம் தமிழ்நாட்டில் CaratLane க்கு ஒரு புதிய துவக்கத்தைக் குறிக்கிறது, அங்குதான் எல்லாம் தொடங்கியது!"என்று கூறினார்.

இந்தப் புதிய கடை, அன்றாட அணிதல், பண்டிகைக் காலங்கள் மற்றும் வாழ்க்கையின் சிறப்பு நிகழ்வுகள் ஆகியவற்றை பூர்த்தி செய்யும் வகைகளை காட்சிப்படுத்தும், CaratLane இன் தனித்துவமான சில்லறை விற்பனை அனுபவத்தை வழங்குகிறது. வடிவமைப்பு சார்ந்த புதுமைகளை உள்ளூர் உணர்வுகளுடன் இணைப்பதன் மூலம், காரட்லேன் அதன் வழங்கல்கள் தமிழ்நாடு மற்றும் தென்னிந்தியா முழுவதும் உள்ள வாடிக்கையாளர்களுடன் ஆழமாக எதிரொலிப்பதை உறுதி செய்கிறது.

நாடு முழுவதும் ஒரு வலுவான மற்றும் விரிவடைந்து வரும் இருப்புடன், உயர்தர, சமகால நகைகளை பரந்த பார்வையாளர்களுக்கு அணுகக்கூடியதாக மாற்றும் அதன் தொலைநோக்குப் பார்வையில் CaratLane உறுதியாக உள்ளது. உள்ளூர் பாரம்பரியத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட வடிவமைப்புகளை அறிமுகப்படுத்துதல், மற்றும் ஆன்லைன் மற்றும் ஆஃப்லைன் ஆகிய இரண்டிலும் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்த தொழில்நுட்பத்தில் முதலீடு செய்தல் போன்றவற்றுடன் இந்நிறுவனம் இரண்டாம் நிலை மற்றும் மூன்றாம் நிலை நகரங்களில் தொடர்ந்து விரிவாக்கம் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளது.

Comments

Popular posts from this blog

Apollo Cancer Centres Launches Dedicated Robotic Pancreatic Surgery Program

BPCL Dealer network launches “Fuelling the Festive Spirit” Campaign

PRESTIGE HOTEL VENTURES LIMITED FILES DRHP WITH SEBI

O2 Health Studio Celebrates 24th Annual Day with a Grand Finale – Miss O2 Man 2025

ABD Delivers Strong Performance in Q2FY26 Driven by Accelerated Premiumization

Apollo Cancer Centres Launches ‘ColFit’, A Comprehensive Colorectal Cancer Screening Program Amidst Rising Cases

இந்தியர்களுக்காக எளிய ஆனால் சத்தி வாய்ந்த ‘Guaranteed Bachat Plan’-ஐ அறிமுகப்படுத்தும் பார்தி AXA லைஃப் இன்சூரன்ஸ்

ஓட்டுநர் வசதியை மேம்படுத்தும் வகையில் டாடா மோட்டார்ஸ் அதன் டிரக் வரிசையில் குளிரூட்டப்பட்ட கேபின்கள் மற்றும் கௌல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது

HCLTech தனது ஆரம்பகால தொழில் திட்டமான TechBee-க்கு விண்ணப்பங்களை வரவேற்கிறது

Yamaha Hosts First-Ever ‘Mileage Challenge’ for FZ-S Fi Hybrid in Chennai