சென்னை சில்லறை வர்த்தக உச்சி மாநாடு 2025: புதுமை மற்றும் சில்லறை விற்பனையின் அடுத்த கட்டத்தை RAI காட்சிப்படுத்துகிறது



ஊடக வெளியீடு

சென்னை சில்லறை வர்த்தக உச்சி மாநாடு 2025: புதுமை மற்றும் சில்லறை விற்பனையின் அடுத்த கட்டத்தை RAI காட்சிப்படுத்துகிறது 


சென்னை, ஜூலை 16, 2025: இந்திய சில்லறை விற்பனையாளர்கள் சங்கம் (RAI) சென்னை சில்லறை வர்த்தக உச்சி மாநாடு 2025 ஐ சென்னையில் உள்ள புகழ்பெற்ற ITC கிராண்ட் சோழாவில் வெற்றிகரமாக நடத்தியது, இந்திய சில்லறை வர்த்தக நிலப்பரப்பு முழுவதிலுமிருந்து செல்வாக்கு மிக்க தலைவர்கள் மற்றும் முடிவெடுப்பவர்களை ஒன்றிணைத்தது. "சில்லறை வர்த்தகத்தின் மாறிவரும் உலகம்" என்ற கருப்பொருளின் கீழ் நடைபெற்ற இந்த உச்சிமாநாடு, தொழில்துறை பங்குதாரர்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பரிமாறிக் கொள்ளவும், வளர்ச்சி வாய்ப்புகளை ஆராயவும், இந்தியாவில் சில்லறை விற்பனையின் வளர்ந்து வரும் இயக்கவியலில் செல்லவும் ஒரு துடிப்பான தளமாக செயல்பட்டது.



சென்னையின் செழிப்பான சில்லறை வணிக சூழலின் பின்னணியில் அமைக்கப்பட்ட இந்த உச்சிமாநாடு, சில்லறை விற்பனை புதுமை மற்றும் ஒத்துழைப்பின் மையமாக நகரத்தின் வளர்ந்து வரும் நற்பெயரை வலுப்படுத்தியது. ஹட்சன் குழுமத்தின் நிறுவனர் மதிப்பிற்குரிய தொழிலதிபர் திரு. ஆர். ஜி. சந்திரமோகனின் முக்கிய உரையும், தங்கமாயில் நகைக்கடையின் இணை நிர்வாக இயக்குநர் பா. ரமேஷின் சிறப்பு உரையும் இடம்பெற்றன, இது உச்சிமாநாட்டின் முன்னோக்கிய சிந்தனை உரையாடல் மற்றும் தொழில்துறை உத்வேகத்தின் பாரம்பரியத்தை மேலும் கட்டியெழுப்பியது.


இந்த உச்சிமாநாடு குறித்து பேசிய இந்திய சில்லறை விற்பனையாளர்கள் சங்கத்தின் (RAI) தலைமை நிர்வாக அதிகாரி குமார் ராஜகோபாலன், “தமிழ்நாடு நீண்ட காலமாக நவீன சில்லறை விற்பனைக்கு முன்னோடியாக இருந்து வருகிறது, கடந்த ஐந்து தசாப்தங்களாக பல வணிகங்கள் தங்கள் வடிவங்களை உருவாக்கி வருகின்றன. அதன் நகரங்களில் சில்லறை விற்பனை நடவடிக்கைகளின் ஆழம் மாநிலத்தை தனித்துவமாக்குகிறது. இங்குள்ள நுகர்வோர் தகவலறிந்தவர்கள், புதிய வடிவங்கள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களுக்குத் திறந்தவர்கள். வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறப்பாக சேவை செய்ய சில்லறை விற்பனையாளர்கள் ஸ்மார்ட் அமைப்புகள் மற்றும் டிஜிட்டல் கருவிகளைப் பயன்படுத்த உதவும் வலுவான தொழில்நுட்ப முதுகெலும்பிலிருந்தும் மாநிலம் பயனடைகிறது. தமிழ்நாட்டில் சில்லறை விற்பனையும் வாழ்வாதாரத்திற்கு முக்கிய பங்களிப்பாகும், விற்பனை, தளவாடங்கள், விநியோகச் சங்கிலிகள் மற்றும் ஆதரவு சேவைகள் முழுவதும் வேலைவாய்ப்பை வழங்குகிறது. இங்குள்ள பரந்த சுற்றுச்சூழல் அமைப்பு சில்லறை வணிகங்கள் பொறுப்புடன் வளரவும், பரிசோதனை செய்யவும், அளவிடவும் உதவுகிறது. சில்லறை விற்பனையாளர்கள் தமிழ்நாட்டில் கூடும்போது, இந்தத் துறை எவ்வாறு தொடர்ந்து மாற்றியமைத்து செழித்து வளர்கிறது என்பதற்கான அர்த்தமுள்ள பார்வையை இது வழங்குகிறது.”


இந்த உச்சிமாநாட்டில் வளமான அனுபவத்தையும் பல்வேறு கண்ணோட்டங்களையும் கொண்டு வந்த சிறப்புமிக்க பேச்சாளர்கள் வரிசை இடம்பெற்றது. அவர்களில் ஹரிபவனம் உணவகங்கள் இந்தியா பிரைவேட் லிமிடெட்டின் நிர்வாக இயக்குநர் ஆர். பாலசந்தர், ஹரிபவனம் உணவகங்கள் இந்தியா பிரைவேட் லிமிடெட்டின் நிர்வாக இயக்குநர் ஆர். பாலசந்தர் ஆகியோர் அடங்குவர். லிமிடெட், ஜூனியர் குப்பண்ணாவின் இயக்குநர் பாலசந்தர் ஆர், ஹாஸ்ப்ரோ ஆடை (அடிப்படைகள்) இயக்குநர் சுஹைல் சத்தார், நேச்சுரல்ஸ் சலூன் & ஸ்பாவின் இணை நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி சி.கே. குமரவேல், பூமராங் ஐஸ்கிரீமின் இயக்குநர் பழனிசாமி வஞ்சிமுத்து ஆகியோர் கலந்து கொண்டனர். ஒவ்வொரு பேச்சாளரும் இன்றைய சவால்களை எதிர்கொள்வது மற்றும் நாளைய வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்வது குறித்து நடைமுறை நுண்ணறிவுகளையும் சிந்தனைத் தலைமையையும் வழங்கினர்.


"புத்திசாலித்தனமாக அளவிடுதல்: நிலையான வளர்ச்சிக்கான உத்திகள்", "பாரம்பரியம் புதுமைகளைச் சந்திக்கிறது: சில்லறை தலைமுறைகளை இணைப்பது", "பெருநகரங்களுக்கு அப்பால்: சிறிய நகரங்களில் பெரிய வாய்ப்புகள்" மற்றும் "சில்லறை நாளை: அடுத்த தசாப்தத்தை வடிவமைக்கும் போக்குகள்" போன்ற முக்கியமான கருப்பொருள்கள் உச்சிமாநாட்டில் குழு விவாதங்களில் ஆராயப்பட்டன. இந்த உரையாடல்கள் நிலையான விரிவாக்கம், தலைமுறைகளுக்கு இடையேயான வணிக மாற்றங்கள், பெருநகரங்கள் அல்லாத சந்தைகளின் பயன்படுத்தப்படாத ஆற்றல் மற்றும் சில்லறை விற்பனையின் எதிர்காலத்தை வடிவமைக்கும் தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் நுகர்வோர் நடத்தைகள் பற்றிய ஈடுபாட்டு உரையாடலைத் தூண்டின.


பாலசந்தர் ஆர், இயக்குனர், ஜூனியர் குப்பண்ணா: "தமிழ்நாட்டில் சில்லறை விற்பனை ஆழமான வாடிக்கையாளர் உறவுகளில் வேரூன்றியுள்ளது. நாம் வளரும்போது, மக்கள் எதை மதிக்கிறார்கள் என்பதில் அல்ல, மாறாக அதை அவர்கள் எவ்வாறு அணுகுகிறார்கள் என்பதில் ஒரு மாற்றத்தைக் காண்கிறோம். அது உணவாக இருந்தாலும் சரி, ஃபேஷனாக இருந்தாலும் சரி, எதிர்காலம் எல்லா வடிவங்களிலும் நிலையாக இருப்பதில் உள்ளது, எல்லா இடங்களிலும் ஒரே நேரத்தில் இருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை. மதுரையில் வேலை செய்வது கோயம்புத்தூரில் வேலை செய்யாமல் போகலாம், மேலும் இந்த நுணுக்கங்களை அங்கீகரிப்பது முக்கியம்."



ஹாஸ்ப்ரோ ஆடை (அடிப்படைகள்) இயக்குநரும், RAI, சென்னை அத்தியாயத்தின் தலைவருமான சுஹைல் சத்தார்: "தமிழ்நாட்டில் வாடிக்கையாளர் தளம் வேகமாக வளர்ச்சியடைந்து வருகிறது; அவர்கள் இளமையாக, இணைக்கப்பட்டவர்களாக, பிராண்ட்-விழிப்புணர்வு கொண்டவர்களாக, ஆனால் இன்னும் விலை உணர்வுள்ளவர்களாகவும், மதிப்புக்கு விசுவாசமாகவும் உள்ளனர். ஆடை சில்லறை விற்பனையைப் பொறுத்தவரை, இதன் பொருள் போக்குக்கும் பயன்பாட்டிற்கும் இடையில் ஒரு சிறந்த சமநிலையை ஏற்படுத்துவதாகும். நாங்கள் இனி துணிகளை விற்பனை செய்யவில்லை, பல தொடர்பு புள்ளிகளில் மாறிவரும் எதிர்பார்ப்புகளுக்கு நாங்கள் பதிலளிக்கிறோம்."


நட்ஸ் 'என்' ஸ்பைசஸின் நிறுவனர் மற்றும் RAI சென்னை அத்தியாயத்தின் துணைத் தலைவருமான சுனில் சங்க்லேச்சா: "தமிழ்நாட்டில் சில்லறை விற்பனை எப்போதும் வலுவான அடிப்படைகளைக் கொண்டுள்ளது - நம்பிக்கை, நிலைத்தன்மை மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஆழமான தொடர்பு. அந்த அடிப்படைகள் எவ்வாறு வழங்கப்படுகின்றன என்பதில் ஒரு தலைமுறை மாற்றத்தை நாம் இப்போது காண்கிறோம். தொழில்நுட்பம், சிறந்த விநியோகச் சங்கிலிகள் மற்றும் வளர்ந்து வரும் வாடிக்கையாளர் எதிர்பார்ப்புகள் பாரம்பரிய சில்லறை விற்பனையாளர்களைக் கூட தங்கள் அணுகுமுறையை மறுபரிசீலனை செய்யத் தூண்டுகின்றன. அதே நேரத்தில், சில்லறை விற்பனைத் துறை பல்வேறு வடிவங்களில் அர்த்தமுள்ள வேலைவாய்ப்பை தொடர்ந்து உருவாக்குகிறது. இது மாறும், மீள்தன்மை கொண்ட மற்றும் உள்ளூர் சமூகங்களின் விருப்பங்களுடன் நெருக்கமாக பிணைக்கப்பட்ட ஒரு இடம்."


சென்னை சில்லறை விற்பனை உச்சி மாநாட்டின் 2025 பதிப்பு, முற்போக்கான சில்லறை விற்பனை நிலப்பரப்புக்கான RAI இன் தொடர்ச்சியான தொலைநோக்குப் பார்வையை எடுத்துக்காட்டுகிறது, புதுமைகளை இயக்குவதற்கும் துறையின் எதிர்காலத்திற்கான போக்கை வகுப்பதற்கும் முக்கிய குரல்களை ஒன்றிணைக்கிறது.About RAI

Retailers Association of India (RAI) is the unified voice of Indian retailers. RAI works with all the stakeholders for creating the right environment for the growth of the modern retail industry in India. It is a strong advocate for retailing in India and works with all levels of government and stakeholders to support employment growth and career opportunities in retail, promote and sustain retail investments in communities from coast to coast, and enhance consumer choice and industry competitiveness.

Visit: www.rai.net.in | Follow on Twitter: @rai_india

 




 

Comments

Popular posts from this blog

Apollo Cancer Centres Launches Dedicated Robotic Pancreatic Surgery Program

PRESTIGE HOTEL VENTURES LIMITED FILES DRHP WITH SEBI

Apollo Children’s Hospital Organises Inclusive Zoo Trip for Children with Special Needs

O2 Health Studio Celebrates 24th Annual Day with a Grand Finale – Miss O2 Man 2025

இந்தியர்களுக்காக எளிய ஆனால் சத்தி வாய்ந்த ‘Guaranteed Bachat Plan’-ஐ அறிமுகப்படுத்தும் பார்தி AXA லைஃப் இன்சூரன்ஸ்

HCLTech தனது ஆரம்பகால தொழில் திட்டமான TechBee-க்கு விண்ணப்பங்களை வரவேற்கிறது

Yamaha Hosts First-Ever ‘Mileage Challenge’ for FZ-S Fi Hybrid in Chennai

Apollo Cancer Centres Launches ‘ColFit’, A Comprehensive Colorectal Cancer Screening Program Amidst Rising Cases

Medtronic unveils next generation Micra™ AV2 and Micra™ VR2 leadless pacemakers in India

ஓட்டுநர் வசதியை மேம்படுத்தும் வகையில் டாடா மோட்டார்ஸ் அதன் டிரக் வரிசையில் குளிரூட்டப்பட்ட கேபின்கள் மற்றும் கௌல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது