புதிய வடிவங்கள், அதிக வேடிக்கை! அதிக விளையாட்டுத்தனமான தருணங்களை உருவாக்க, அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஜங்கிள் லேண்ட் மற்றும் ஃப்ரூட்டி சாலட்டை அறிமுகப்படுத்துகிறது

 

புதிய வடிவங்கள், அதிக வேடிக்கை! அதிக விளையாட்டுத்தனமான தருணங்களை உருவாக்க, அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஜங்கிள் லேண்ட் மற்றும் ஃப்ரூட்டி சாலட்டை அறிமுகப்படுத்துகிறது.



அற்புதமான விளையாட்டு நேர சாகசத்திற்கான தனித்துவமான குரங்கு மற்றும் வாழைப்பழ வடிவங்கள் பைக்கு 10 ரூபாய்.

சென்னை: பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லேவின் இல்லத்தின் சின்னமான பிராண்டான அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி, இதுவரை கண்டிராத விளையாட்டுத்தனமான ஜெல்லி வடிவங்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது, ஜங்கிள் லேண்ட் மற்றும் ஃப்ரூட்டி சாலட் , சுவையான விருந்துகளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டது - ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு நேர சாகசத்திற்கான டிக்கெட். குரங்கு, வாழைப்பழம், அன்னாசி, ஸ்ட்ராபெரி, ஆரஞ்சு மற்றும் பச்சை ஆப்பிள் உள்ளிட்ட புதிய ஊடாடும் வடிவங்கள், பல்வேறு சுவைகள் மற்றும் வண்ணங்களில் கிடைக்கின்றன, வேடிக்கையை சுவையுடன் இணைக்க ஒரு தனித்துவமான வழியை வழங்குகின்றன.


பழச்சாற்றின் நன்மைகளால் நிரம்பிய இந்த விளையாட்டுத்தனமான வடிவங்கள், ஒவ்வொரு கடியிலும் கற்பனையை வளர்க்கும் அதே வேளையில், ஒரு உணர்வுபூர்வமான விளையாட்டு அனுபவத்தை ஆராயவும், ஈடுபடவும், அனுபவிக்கவும் வண்ணமயமான மற்றும் சுவையான வழியை வழங்குகின்றன. ஜெல்லிகள் ஒரு பைக்கு 10 ரூபாய் விலையில் வருகின்றன, இப்போது இந்த மாதம் முதல் இந்தியாவில் நகர்ப்புற மற்றும் கிராமப்புற சந்தைகளில் கிடைக்கின்றன.


படைப்பாற்றலைத் தூண்டி, தனிநபர்கள் தங்கள் சொந்த சிறிய காடு அல்லது பழ விருந்தை உருவாக்க அழைக்கும் இந்த பிரசாதம், வளர்ந்து வரும் ஜெல்லி பிரிவில் தன்னை வேறுபடுத்திக் கொள்கிறது, அங்கு வடிவம், அமைப்பு மற்றும் சுவை ஆகியவை நுகர்வோர் தேர்வுகள் மற்றும் உந்துதல் சோதனையை பாதிக்கும் முக்கிய காரணிகளாகும். புதுமையான ஜெல்லி உருவாக்கம் ஜெல்லியின் ஒரு அடுக்கு மற்றும் மென்மையான நுரை அடுக்கு ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது. ஒரு பழ கோபுரத்தை அடுக்கி வைப்பதாக இருந்தாலும் சரி, ஒரு காட்டுக் கதையை உருவாக்குவதாக இருந்தாலும் சரி அல்லது நண்பர்களுடன் சுவைகளைப் பகிர்ந்து கொண்டு பரிமாறிக் கொள்வதாக இருந்தாலும் சரி, இந்த ஜெல்லிகள் மகிழ்ச்சி, சிரிப்பு மற்றும் ஒவ்வொரு தருணத்திற்கும் கூடுதல் அளவு வேடிக்கை மற்றும் கற்றலைத் தருகின்றன.


"நுகர்வோர் தங்கள் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் புதிய அனுபவங்களைத் தேடுகிறார்கள், மேலும் அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஜங்கிள் லேண்ட் மற்றும் ஃப்ரூட்டி சாலட்டின் அறிமுகம், புதுமைகளில் நாங்கள் தொடர்ந்து முன்னணியில் இருப்பதால், எங்களுக்கு ஒரு உற்சாகமான மைல்கல்லாகும். 10 ரூபாய் விலையில், குரங்கு போன்ற அற்புதமான புதிய வடிவங்கள் இந்தத் துறைக்கு முதன்முதலில் கிடைத்தவை, நுகர்வோர் எவ்வாறு ஈடுபடுகிறார்கள் என்பதற்கான எல்லைகளைத் தள்ளி, ஒவ்வொரு கடியையும் விளையாட்டு நேர வாய்ப்பாக மாற்றுகின்றன. நாங்கள் தொடர்ந்து வழக்கத்தை சவால் செய்கிறோம், எல்லா இடங்களிலும் சிற்றுண்டி சாப்பிடுபவர்களின் கற்பனையைத் தூண்டும் புதிய மற்றும் உற்சாகமான ஒன்றைக் கொண்டு வருகிறோம், ”என்று குஞ்ஜன் கேதன், மார்க்கெட்டிங் டைரக்டர், பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லே இந்தியா.


இந்தியாவில் 2012 ஆம் ஆண்டு அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி, மிட்டாய்த் துறையில் ஒரு சின்னமான பிராண்டாக உருவெடுத்துள்ளது. ஜெல்லி வகைகளில் சந்தைத் தலைவராக, தரம் மற்றும் புதுமைக்கு ஒரு மகத்தான நற்பெயரை உருவாக்கியுள்ளது. இந்த பிராண்ட் முதலில் அதன் பழ-சுவை கொண்ட ஜெல்லிகளை வெறும் 1 ரூபாய் என்ற மலிவு விலையில் அறிமுகப்படுத்தியது, இது பல்வேறு வகையான பார்வையாளர்களிடையே மிகவும் பிடித்தமானதாக மாற்றியது. பல ஆண்டுகளாக, அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி தொடர்ந்து வளர்ச்சியடைந்து வருகிறது, அதன் சலுகைகளை 10 ரூபாய் விலையில் புதிய வடிவங்களைச் சேர்க்க விரிவுபடுத்தி, நாடு முழுவதும் உள்ள அனைவரின் இலகுவான தேவைகளையும் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்கிறது.

 

அதன் சமீபத்திய தயாரிப்பான அல்பென்லீபெ ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஜங்கிள் லேண்ட் மற்றும் ஃப்ரூட்டி சாலடை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம், இந்த பிராண்ட் இந்தியா முழுவதும் படைப்பாற்றல் மிக்க மற்றும் ஆர்வமுள்ள நுகர்வோரை ஈடுபடுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. பழச்சாறுடன், புதிய சலுகைகள் தரம் மற்றும் சுவைக்கான பிராண்டின் அசைக்க முடியாத அர்ப்பணிப்பை பிரதிபலிக்கின்றன, வேடிக்கையான மற்றும் சுவையான ஒரு விருந்தாக உறுதியளிக்கின்றன.

***


About Perfetti Van Melle India Pvt. Ltd.

Having started India operations in 1994, Perfetti Van Melle India Pvt. Ltd. (PVMI) today enjoys the reputation of being market leaders in the confectionary space with a diverse portfolio of brands across segments (i.e., candies, jellies, gums & chewies) which provide differentiated consumer experiences across age groups. PVMI’s extensive distribution footprint spans 5 million outlets across India and the manufacturing facilities are in Manesar (Haryana), Rudrapur (Uttarakhand) and Karanaipuducherry (Chennai). 30 years since its inception, Perfetti’s power brands like Center fresh, Center fruit, Alpenliebe, Happydent, Mentos, Alpenliebe Juzt Jelly, Chupa Chups continue to both delight and engage with the consumer with innovations across category expansion, variants, flavours, promotions, and clutter breaking advertising campaigns. Regarded as a ‘great Place to Work’ owing to its strong people culture, PVMI drives continuous improvement by way of external benchmarking and exposure to global best practices and building a sense of pride amongst its employees. As a responsible corporate brand, Perfetti is committed to bringing about a positive influence in the community it operates in and adheres to its four pivot areas of sustainability - education, skilling, water conservation and environment. PVMI is a fully owned subsidiary of the global confectionary conglomerate Perfetti Van Melle, headquartered in Amsterdam. 




Comments

Popular posts from this blog

Apollo Cancer Centres Launches Dedicated Robotic Pancreatic Surgery Program

PRESTIGE HOTEL VENTURES LIMITED FILES DRHP WITH SEBI

Apollo Children’s Hospital Organises Inclusive Zoo Trip for Children with Special Needs

O2 Health Studio Celebrates 24th Annual Day with a Grand Finale – Miss O2 Man 2025

இந்தியர்களுக்காக எளிய ஆனால் சத்தி வாய்ந்த ‘Guaranteed Bachat Plan’-ஐ அறிமுகப்படுத்தும் பார்தி AXA லைஃப் இன்சூரன்ஸ்

HCLTech தனது ஆரம்பகால தொழில் திட்டமான TechBee-க்கு விண்ணப்பங்களை வரவேற்கிறது

Yamaha Hosts First-Ever ‘Mileage Challenge’ for FZ-S Fi Hybrid in Chennai

Apollo Cancer Centres Launches ‘ColFit’, A Comprehensive Colorectal Cancer Screening Program Amidst Rising Cases

Medtronic unveils next generation Micra™ AV2 and Micra™ VR2 leadless pacemakers in India

ஓட்டுநர் வசதியை மேம்படுத்தும் வகையில் டாடா மோட்டார்ஸ் அதன் டிரக் வரிசையில் குளிரூட்டப்பட்ட கேபின்கள் மற்றும் கௌல்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது